Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Đăng ký 3G Mobifone cho người mới dùng

Đăng ký 3G Mobifone cho người mới dùng

Tổng công ty Viễn thông MobiFone.Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone cho người mới dùng điện thoại bao gồm các vấn đề quan trọng về 3G như chọn lựa gói cước 3G Mobifone, cách đăng ký 3G Mobifone nhanh nhất, thanh toán tiền và những lưu ý khi thực hiện cách cài 3G Mobifone thành công. Tất cả sẽ là những hành trang quý giá cho bạn trong quá trình truy cập internet.


Trước khi cài 3G Mobifone
Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem điện thoại của bạn có hỗ trợ 3G/GPRS Mobifone không. Điện thoại có hỗ trợ thì bạn mới có thể đăng ký 3G Mobifone sử dụng truy cập internet. Thông thường các dòng điện thoại smartphone đều có hỗ trợ 3G.

Nếu điện thoại của bạn chưa được kích hoạt 3G mặc định trên máy bạn có thể kích hoạt 3G bằng cách soạn tin nhắn GPRS gửi 994 để lấy cấu hình. Sau đó hệ thống sẽ gửi cấu hình về cho bạn, bạn chỉ cần nhập 1111 để hoàn thành cài cấu hình GPRS trên máy của mình.

Nếu điện thoại của bạn không hỗ trợ lấy cấu hình tự động, bạn cần phải cài đặt cấu hình GPRS Mobifone thủ công trên máy.

Sau đó, hãy xác định nhu cầu truy cập của mình để chọn lựa gói cước 3G phù hợp. Hiện nay, Mobifone đang triển khai khá nhiều gói cước 3G nếu bạn không xác định đúng nhu cầu sử dụng 3G Mobifone bạn sẽ có thể chọn nhầm gói cước và thiệt hại không ít về tài khoản khi truy cập. Dichvudidong.vn tư vấn đến bạn các nhu cầu cơ bản của người dùng và tương ứng với đó là các gói cước 3G Mobifone phù hợp


Sau khi chọn lựa được gói cước 3G Mobifone phù hợp với nhu cầu của mình, bạn có thể đăng ký 3G Mobifone qua sms đơn giản và hoàn toàn miễn phí cước nhắn tin.

simtrasau.vn giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết về các gói cước 3G Mobifone đang triển khai và cách đăng ký 3G Mobifone sử dụng.

Sau khi đăng ký 3G Mobifone thành công
Sau khi đăng ký 3G Mobifone thành công bạn nhớ hãy tắt nguồn máy khởi động lại để hệ thống cập nhật gói cước 3G Mobifone cho bạn và bắt đầu truy cập
Hãy kiểm tra dung lượng data 3G Mobifone bằng cú pháp KT DATA gửi 999. Kiểm tra data của bạn sẽ giúp cho bạn thoải mái truy cập internet và an sử dụng 3G Mobifone cho những ngày tiếp theo của chu kỳ.
Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước 3G Mobifone mình đã đăng ký nữa hãy soạn tin nhắn HUY tên-gói-cước gửi 999 để hủy gói cước 3G Mobifone.

Trung Tâm Mobifone
Đăng Ký Sim Trả Sau Mobifone - MobiGold - Sim 3G Mobifone - Làm lại Sim Mobifone
Địa chỉ: Số 310 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - TP Hà Nội
Hotline: 090.1369.666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét