Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cách đăng ký 3G Mobifone

Cách đăng ký 3G Mobifone

Giờ đây việc đăng ký 3G Mobifone thật đơn giản chỉ với một tin nhắn miễn phí soạn: MPS1 “Tên gói cước” gửi 9084 giúp khách hàng có thể truy nhập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G của mạng MobiFone. Quý khách hàng hãy đăng ký 3g Mobi theo hướng dẫn để nhanh chóng trãi nghiệm những tiện ích hấp dẫn mà Mobifone mang lại.
Cách đăng ký 3G Mobifone
Cú pháp đăng ký 3G Mobifone nhanh bằng sms:

Mọi người có thể tham khảo một số gói cước 3g Mobifone thông dụng để lựa chọn đăng ký gói cước 3g phù hợp với nhu cầu của mình. Cú pháp tin nhắn đăng ký chung là: MPS1 “Tên gói cước” gửi 9084. Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói Miu của Mobifone thì soạn tin theo cú pháp: MPS1 MIU gửi 9084 và làm theo hướng dẫn.

Một số lưu ý khi đăng ký 3g mạng Mobifone:

– Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone sử dụng điện thoại hỗ trợ truy cập Internet có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ 3G Mobifone với các gói cước có mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
– Đối với các gói cước 3G không giới hạn ( MIU, BMIU, M120…) khi sử dụng hết dung lượng truy cập tốc độ cao khách hàng vẫn có thể tiếp tục truy cập internet với tốc độ thấp hơn.
– Riêng với các gói Dcom 3G Fast Connect có đầu là FCU để đăng ký 3G thành công thì thuê bao phải là thuê bao Fasct Connect Mobifone.
– Sau khi đăng ký 3G thành công, khách hàng cần tắt tất cả ứng dụng Internet hoặc khởi động lại máy để sử dụng dịch vụ của Mobifone và tính cước theo gói cước 3g Mobifone đã đăng ký, gia hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét