Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

WiTalk MobiFone nhắn tin gọi điện qua wifi

WiTalk MobiFone là dịch vụ nhắn tin gọi điện chỉ cần sóng wifi không cần thông qua sóng di động thông thường, do đó dù đi đến bất kỳ nơi đâu chỉ cần có sóng wifi là bạn đã dễ dàng liên lạc được với bạn bè mọi nơi

WiTalk là ứng dụng cho phép các thuê bao MobiFone thực hiện các thao tác nhắn tin, gọi điện, nhận cuộc gọi, tin nhắn thông qua sóng wifi mà không cần phải qua sóng di động thông thường. Với dịch vụ này MobiFone đã trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp ứng dụng nhắn tin, gọi điện qua sóng wifi.

Nhằm thực hiện mục tiêu đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, ngày 03/12 vừa qua Tổng công ty viễn thông MobiFone đã chính thức ra mắt dịch vụ nhắn tin gọi điện qua wifi - WiTalk. Dịch vụ giúp khách hàng duy trì liên lạc với nhau chỉ cần sóng wifi  không cần thông qua sóng di động thông thường.


Các tính năng của dịch vụ WiTalk
Dịch vị WiTalk cung cấp đến người dùng 2 tính năng cơ bản đó là:

Tính năng thứ nhất: WiTalk Messaging tính năng này cho phép các thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ có thể nhận và gửi các tin nhắn qua sóng wifi với tốc độ cực nhanh.

Tính năng thứ 2: WiTalk Calling tính năng này cho phép khách hàng nhận các cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi của người thân/bạn bè không cần sóng di động thông thường mà chỉ cần sóng wifi.

Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ WiTalk
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ WiTalk khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích:

Sử dụng dịch vụ WiTalk bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều phí nhắn tin/ gọi điện so với cách nhắn tin/gọi điện qua sóng điện thoại thông thường. Đặc biệt trong thời gian ra mắt dịch vụ từ ngày 03/12/2015 đến hết ngày 28/02/2016 MobiFone sẽ miễn phí 100% cước phí gọi nội mạng thông qua ứng dụng này. Đối với trường hợp gọi liên mạng bạn cũng được hưởng mức cước phí hấp dẫn chỉ 550 đồng/phút và 250 đồng/tin nhắn.

Dịch vụ là giải pháp hữu ích cho các khách hàng thường xuyên phải đi nước ngoài. Khi sử dụng dịch vụ dù đi đến bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể liên lạc với với người thân và bạn bè trong nước chỉ cần 1 điều kiện duy nhất đó là có sóng wifi với cước phí tiết kiệm hơn rất nhiều mà không cần phải đăng ký chuyển vùng quốc tế.

Với WiTalk bạn sẽ không cần lo lắng mất liên lạc khi đến những nơi sóng điện thoại bị hạn chế bởi chỉ cần có sóng wifi thì việc liên lạc của bạn vẫn được thông suốt.

Đặc biệt, nếu như với các ứng dụng khác như zalo, skype,... thì cả người gọi và người nhận cuộc gọi đều phải cài đặt chung một ứng dụng thì với dịch vụ WiTalk chỉ cần thuê bao gọi đi đăng kí dịch vụ là đã hoàn toàn có thể liên lạc với các thuê bao khác.

Cách thức sử dụng dịch vụ WiTalk
Để sử dụng dịch vụ bạn hãy tải WiTalk từ kho ứng dụng Google Play trên hệ điều hành Androi. Đối với các hệ điều hành khác, MobiFone sẽ cung cấp ứng dụng trong thời gian sớm nhất.

WiTalk là dịch vụ dành riêng cho tất cả các thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

Nhanh tay tải dịch vụ về máy điện thoại của bạn để được hưởng nhiều tiện ích từ dịch vụ nhé.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu có bất kỳ vướng mắc nào bạn hãy liên hệ tổng tài 9090 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét