Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Mạng xã hội âm thanh Mobifone VoiceFun

Mạng xã hội âm thanh Mobifone VoiceFun

Mạng xã hội âm thanh bạn đã bao giờ nghĩ tới? Nếu chưa thì ngay từ bây giờ bạn hãy làm quen với thuật ngữ mới này và cùng trải nghiệm những tính năng tiện ích của loại hình mạng cộng đồng mới này vì Mobifone triển khai mạng xã hội âm thanh đầu tiên - Voice Fun

Dịch vụ Voice Fun Mobifone được xem là mạng xã hội âm thanh đầu tiên tại Việt Nam vì khi sử dụng dịch vụ những nội dung người dùng chia sẻ đến cộng đồng mạng đều dưới dạng thoại. Thông qua loại hình mới này khách hàng sẽ thỏa sức sáng tạo, sẻ chia, giải trí và kết nối cộng đồng cũng như có thêm nhiều mối quan hệ mới thú vị và hữu ích với bạn bè cả nước.


Sử dụng mạng âm thanh VoiceFun của Mobifone người dùng sẽ không phải e ngại về cước phí 3G mỗi khi sử dụng vì nhà mạng miễn phí 100% cước data sử dụng. Chỉ cần một chiếc điện thoại có đăng ký 3G Mobifone hoặc nằm trong vùng phủ sóng 3G/GPRS của Mobifone là bạn có thể thoải mái truy cập mạng xã hội âm thanh với nhiều tính năng mới lạ.

Vì sao nên đăng ký VoiceFun Mobifone
Mạng xã hội âm thanh - VoiceFun có nhiều tính năng hữu ích giúp mang đến cho khách hàng nhiều tính năng hữu ích ;để thỏa mãn nhu cầu sử dụng với những nội dung phong phú đang dạng và vô cùng sáng tạo.

Với các tính năng chính như giải trí, sẻ chia, kết nối… người dùng VoiceFun sẽ được trải nghiệm một dịch vụ mạng xã hội vô cùng mới mẻ. Khác với những loại hình mạng xã hội thông dụng hiện nay những thông điệp của bạn sẽ được truyền tải đến người thân dưới dạng thoại một cách chính xác và gần gũi nhất. Bạn có thể tận dụng tính năng hữu ích này để liên lạc miễn phí với bạn bè, người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét