Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone

Gói cước chuyển vùng quốc tế Bundle Mobifone

Gói cước chuyển vùng quốc tế Bundle  giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều khi thực hiện sử dụng gói cước gọi nước ngoài của mobifone. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển thuê bao của mình sang khu vực quốc tế trong thời gian ngắn thì có thể đăng ký gói cước Bundle B1, B2, B3 của Mobifone để tiết kiệm chi phí.

Khi đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Bundle Mobifone, bạn sẽ nhận được ưu đãi gọi thoại nước ngoài mobifone các phút thoại, tin nhắn và nhận cuộc gọi. Và dịch vụ roaming này sẽ  mọi quá trình liên lạc này sẽ được giảm 50% so với cước phí chuyển vùng quốc tế thông thường .

Mọi thuê bao trả trước và Mobifone trả sau của Mobifone đều có thể đăng ký gọi nước ngoài giá rẻ mobifone. Sau khi đăng ký và hết thời hạn sử dụng, gói cước không tự động gia hạn mà bạn phải chủ động đăng ký lại sau khi có thông báo từ nhà mạng.

Bạn cũng cần lưu ý, với gói cước này, nếu bạn hủy gói cước trước thời hạn hoặc dùng hết dung lượng miễn phí bạn sẽ không được đăng ký roaming mobifone lại mà phải đăng ký một gói khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét